Gbp vs usd forex คาดการณ์


EUR USD และ GBP USD Forecast. The คู่ EUR USD ยากจนลงอย่างมีนัยสำคัญที่เปิดในวันจันทร์ แต่พบว่าการสนับสนุนเพียงพอภายใต้ 50 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจงเพื่อเปิดสิ่งรอบ ๆ เพื่อสร้างค้อนดูสนับสนุนค่อนข้างถ้าเราสามารถทำลายเหนือด้านบน ของค้อนและที่สำคัญกว่า 100 วันเฉลี่ยเคลื่อนที่ในภาพสีฟ้าผมเชื่อว่าตลาดจะยังคงสูงมากขึ้นถ้าเรารายละเอียดด้านล่างด้านล่างของค้อนที่แน่นอนเป็นสัญญาณเชิงลบมากและสามารถส่ง ตลาดนี้มองหาระดับ 1 05 ใต้ทั้งสองวิธีฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถนับคือความผันผวนในตลาดนี้หลังจากทั้งหมดมีจำนวนมากกังวลกับสหภาพยุโรป แต่ในขณะเดียวกันคำถามเกี่ยวกับว่ารัฐบาลกลาง เงินสำรองจะสามารถเพิ่มอัตราดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดเท่าที่คาดหวังคนอังกฤษได้ลดลงต่ำกว่าระดับ 25 ในวันจันทร์ แต่ผมเชื่อว่ามีจำนวนเงินสนับสนุนที่สำคัญอยู่ด้านล่างลงไปอย่างน้อย 1 24 lev el ถ้าไม่ต่ำกว่าที่ฉันคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ผู้ซื้อจะกลับมาและเทียนสนับสนุนให้ฉันเหตุผลพอที่จะเริ่มต้นการซื้อปอนด์อังกฤษอีกครั้งย้ายห่ามที่เราได้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นไม่ให้บอบบาง พยายามเปลี่ยนแปลงแนวโน้มซึ่งแน่นอนว่าอาจเป็นเรื่องที่ผันผวนมากเพราะเหตุนี้ผมเชื่อว่าการสนับสนุนจะแสดงตัวเองอีกครั้งและเราควรใช้ประโยชน์จากการก้าวไปข้างหน้าจนกว่าจะถึงจุดต่ำสุดที่ระดับ 1 2250 ฉันจะสะดวกสบายขายเพราะ ณ จุดที่คุณจะไม่เพียง แต่รายละเอียดใต้เทียนหลาย แต่รายละเอียดด้านล่างค้อนฉันเชื่อว่าระดับ 1 2750 ข้างต้นเป็นความต้านทานและเมื่อเราแบ่งเหนือเราควรจะยังคงไปมากขึ้นกว่า ระยะยาวการปฏิเสธความรับผิดชอบ DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Forex ข้อมูล ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย การสูญเสียผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยงของคุณอย่างรอบคอบเราทำงานหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับ โบรกเกอร์ที่เราตรวจสอบเพื่อให้บริการฟรีนี้เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นปัจจุบัน, เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพา ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือ พนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ระดับประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยงเราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อให้บริการฟรีแก่เราเราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและเมื่อ หน้านี้ขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรา on กับโบรกเกอร์โดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017 ดอลลาร์สหรัฐเป็นสกุลเงินเดียวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกและเป็นสกุลเงินสำรองที่สำคัญในการใช้ทั่วโลก USD มักจะเรียกว่า Greenback ในการอ้างอิงถึงสีเขียวและมักจะเป็น ยานพาหนะที่ชื่นชอบของผู้ค้าที่ต้องการซื้อสินทรัพย์จากหรือในสหรัฐอเมริกาเมื่อความเสี่ยงความเกลียดชังทำงานสูงพ่อค้ามักจะมองไปที่จะซื้อขุมคลังสหรัฐซึ่งสามารถสร้างความต้องการดอลลาร์สหรัฐข่าว USD และ Analysis. by เจมี่ Saettele, CMT โดยเจมี่ Saettele, CMT. by Jamie Saettele, CMT. by Jamie Saettele, CMT. by Jamie Saettele, CMT. Load บทความอื่น ๆ โดย Jamie Saettele, CMT. by โดย Jamie Saettele, CMT โดย Jamie Saettele, CMT โดย James Stanley โดย Michael Boutros. A คาดการณ์ F จริง P ก่อนหน้าข้อมูลทางการเงินข้อมูลตัวเลขทางการเงินมีไว้สำหรับวันทำการข้อมูลทางการเงินของ Market Data ระบุไว้สำหรับวันซื้อขายหลักทรัพย์DAILYFX PLUS ผลการดำเนินงานของ Past ไม่เป็นข้อบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคต DailyFX คือข่าวและการศึกษา เว็บไซต์ของ IG Group. GBP USD คาดการณ์ a การทบทวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเหตุการณ์สำคัญที่จะย้ายปอนด์สเตอร์ลิงอังกฤษและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสายเงินปอนด์ในช่วงสัปดาห์นี่คือบางส่วนข้อมูลทั่วไปเลื่อนลงสำหรับล่าสุด GBP USD outlook. GBP USD เป็นหนึ่งในคู่สกุลเงินซื้อขายมากที่สุดในโลก และแน่นอนหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดสายชื่อเล่นมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าอัตราแลกเปลี่ยนถูกส่งผ่านสายโทรเลขระหว่างสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาการซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์เป็นลักษณะความผันผวนสูงเมื่อเทียบกับบางส่วนของเพื่อนที่หยุดการสูญเสีย คำสั่งซื้อมักจะอยู่ที่ขอบกว้างขึ้นลักษณะอื่น ๆ ของการซื้อขายปอนด์ของอังกฤษคือการเปิดตัวของเศรษฐกิจคู่ค้าจากสหราชอาณาจักรเรามักเห็นความเคลื่อนไหวของตลาดที่แข็งแกร่งก่อนการประกาศเนื่องจากข่าวลือการรั่วไหลหรือความกังวลใจ สกุลเงินเสี่ยงเมื่ออารมณ์ทั่วโลกเป็นบวก, GBP มีแนวโน้มที่จะได้รับกับ USD แม้ว่าโดยปกติจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์เมื่อการลงโทษเป็น ความเศร้าโศกกลับมาสู่ตลาดปอนด์อยู่ในตลาดรายใหญ่ที่สุดผู้เสนอญัตติของ GBP USD คือการตัดสินใจที่น่าแปลกใจของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในสหราชอาณาจักรที่จะออกจากสหภาพยุโรปการย้ายครั้งนี้เป็นประวัติการณ์ทำให้การเมืองอังกฤษไม่เพียง แต่การลาออกของ David Cameron, Nigel Farage และการต่อสู้ของ Jeremy Corbyn แต่สกุลเงินบาทหลวง Brexit ได้ส่ง Pound USD ไปยังระดับที่เห็นในปี 1985 Post-Brexit การคาดการณ์ของ GBPUSD แตกต่างกันไปตามช่วงเวลาในช่วงฤดูร้อนคู่มีความมั่นคงและกอดระดับ 1 30 หลังธนาคาร ของอังกฤษวางแพคเกจกระตุ้นเศรษฐกิจที่ครอบคลุมจะสนับสนุนโดย Mark Carney ดันปอนด์ขึ้นหรือเป็นสถานการณ์ deteriorating และความเสี่ยงของภาวะเศรษฐกิจถดถอยในสหราชอาณาจักรชุดที่จะเรียกลดอัตราดอกเบี้ยต่อผ่อนคลายเชิงปริมาณและ downfalls ของสกุลเงิน ปอนด์เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉีกขาดโดยกองกำลังขัดแย้งกับข้อมูลทางเศรษฐกิจที่เป็นจริงดีกว่าที่คาดการณ์ยอดขายค้าปลีกและแม้แต่ PMIs กระดอนบนมืออื่น ๆ พูดคุยของ Hard Brexit, aka, bandoning ตลาดเดียวอย่างแน่นอนมีน้ำหนักในสกุลเงินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว. GBP USD Forecast. GBP USD สูญหายไป 130 จุดสัปดาห์ที่แล้วปิดที่ 1 2165 มี 8 เหตุการณ์ในสัปดาห์นี้นี่คือ

Comments

Popular posts from this blog

Forex trading แฟรนไชส์ อินเดีย

Forex trading กลยุทธ์ 2016 ปริญญาโท

Binary ตัวเลือก trading สัญญาณ ยูเครน